VIỆT NAM CỘNG HÒA

        

  ( chụp qua kính xe)

 Download PPS tại 

http://www.mediafire.com/view/?3w36xjk81s54dkx

Hôm nay xin gửi đến qúy bạn một PPS về vùng núi đá đỏ ở tiểu bang Colorado, gồm 60 photo gói ghém trong 1pps. Tôi phải chia các hình chụp của chuyến đi chơi đó, thành riêng từng pps. Trước đây đã gửi đến mọi người loạt hình chụp tại  7 Falls.

Khi  đến Denver, đi chơi ngay, đốt thời gian, nên không nghỉ ngơi vài ngày cho quen dần với khí hậu và áp suất không khí của vùng núi cao.

 Elevation tới 6,450 ft do đấy rất khó thở đối với tôi.

 Vì thế không dám ở lâu để ngắm cảnh và lấy hình theo đúng ý muốn.//   90% hình chụp là ngồi trong xe, chạy chậm,( nhưng không được chậm quá, vì các xe đi phiá sau hối thúc.

Tôi chỉ xuống xe đi bộ một quãng ở khu Plaza–nơi có Visitor Center–có đại hý trường dùng cho những buổi hoà nhạc ngoài trời-( tới 9,450 chỗ ngồi) -thật vĩ đại và đẹp qúa, Đại Hý Trường với thật nhiều bậc ghế đá-193 bậc, Tôi  không dám đi xuống phía dưới.. Quá mệt vì thiếu dưỡng khí, rất khó thở đối với người bị về tim mạch như tôi, nên  tôi chỉ dám nán lại chừng 5′,  10 ‘ tối đa rồi ra xe.

Chia sẻ với mọi người những bức ảnh chụp rất vội vàng , mong là không làm quý bạn thất vọng. 

Hẹn gặp lại trong các pps kế tiếp.

Trân Trọng,

HươngKiềuLoan.

Leave a Reply

Tag Cloud

